Guilty all the Same by Linkin Park- are they going back to their roots?

Theo mình nghĩ, đối với những fans cứng của Linkin Park (LP) thì sẽ luôn trung thành với phong cách nu-metal đặc trưng của nhóm, album A Thousand Suns dù không nhận nhiều tình cảm nhưng nhóm vẫn luôn làm mới chính mình. Nhưng single Guilty all the Same kỳ này thật sự làm mình sững sờ trong suốt cả thời lượng full của cả bài, hoài niệm có và sung sức cũng có. 

Image

Bài này thực sự làm mình liên tưởng đến thời Minutes to Midnight, metal nhiều hơn và rap thì chỉ có vài đoạn ngắn. Thực ra mà nói thì Guilty all the Same đầu tư về melody cũng như chất metal nhiều hơn, rap thì chỉ vài đoạn nhưng cũng làm hài hoà cả bài. Giọng của Chester vẫn bay như ngày nào, bảo đảm rằng LP mà live bài này dự sẽ rất là nóng! Vì hai yếu tố: thứ nhất, theo khảo sát comment trên Youtube thì ai cũng hô lên “Welcome back, the old days!”, cho nên đây sẽ là 1 sự comeback rất hoành tráng. Thứ hai, đương nhiên phải kể đến live performance, khán giả sẽ được sống lại thời còn “non trẻ” với LP. Kỳ thực là hai albums mình thích nhứt của LP vẫn là Meteora và Hybrid Theory, Minutes to Midnight cũng rất hay nhưng để mà để đời thì không bằng Meteora và Hybrid Theory. 

Cảm giác sau khi nghe bài này ư? Một cảm giác thôi “fucking awesome”! Ghiền đến mức và lúc đi làm High School Tour trước lúc HS vào thì mình đã mở ầm trong theater và headbang 1 mình LOL! Và sau đó là đi truyền bài này cho những người bạn mình nghe, và phải công nhận là sức hút của bài này quá mạnh mẽ. Và chúng ta có thể mong chờ màu sắc chủ đạo trong album tiếp theo của LP rồi nhỉ? 

Comment below and let me know what you think! 

Leave a Reply

